THỜI TRANG NAM HÈ 2021

Thời trang nam hè 2021. Không chỉ cần đẹp mà còn phải thoáng mát, dễ mặc trong tiết trời oi bức. Các item thời trang nam hè 2021, sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về độ thoải mái lẫn thời thượng.

1. Áo sơ mi hoạ tiết Tropical cho thời trang nam hè 2021

Đây chính là món đồ thời trang nam hè 2021, đang được ưa chuộng nhất. Bởi hoạ tiết Tropical luôn mang đến phong cách trẻ trung, năng động, cá tính như: Hoa, lá, lượn sóng, cây, đồng hồ… Thường được may từ những chất liệu mỏng, nhẹ như linen, cotton, cupro… những chiếc áo này không những làm mát mắt người đối diện, mà còn khiến người mặc cảm thấy thoải mái, khi sinh hoạt kể cả trong những ngày thời tiết nóng bức.

Nhiều người nghĩ áo họa tiết tropical khó mix đồ, nhưng thật ra là hoàn toàn ngược lại. Những chiếc áo sơ mi này có thể mặc và áp dụng trong nhiều dịp. Bạn có thể mặc chúng với quần jeans, khaki cho trang phục thường ngày, hay kết hợp với quần short sáng màu khi đi biển. Một chiếc áo ba lỗ trắng ở bên trong cùng chiếc áo sơ mi họa tiết khoác ngoài cũng mang lại vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung cho thời trang nam hè 2021

2. Áo khoác jeans cho thời trang nam hè 2021

Áo khoác jeans là một lựa chọn phổ biến của mọi người vì độ tiện dụng của nó. Khi bạn cần một chiếc áo khoác có thể che chắn tốt cái nắng hè nhưng không được quá dày như những chiếc áo Thu – Đông thì áo khoác jeans là giải pháp số một cho nam giới.

Không điệu đà như thời trang dành cho nữ giới, các mẫu áo khoác jean mới nhất mùa này được thiết kế đơn giản nhưng đầy nam tính, cực chất cho anh chàng ưa phong cách bụi bặm. Ngoài những chiếc áo khoác jeans trơn truyền thống, bạn cũng có thể diện những chiếc áo có thêm hình in, slogan hay jeans rách cá tính.

3. Áo thun basic thời trang hè 2021

Áo thun basic là item được ưa chuộng quanh năm. Đặc biệt là cho thời trang nam hè 2021, những chiếc áo thun cotton là lựa chọn số một. Bạn có thể chọn những chiếc áo dáng suông để mặc một mình, hoặc dáng fit để dễ dàng mặc thêm áo khoác bên ngoài. Ngoài ra, những chiếc form oversized sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung như phong cách trai Hàn.

Áo thun basic có thể thoải mái kết hợp với bất kỳ trang phục nào mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Thời trang nam hè 2021, với những mẫu áo thun dệt sợi hoạ tiết tổ ong. Những lỗ thoáng khí, và form fit. Sẽ giúp cơ thể thoải mái, thoáng khí, không giữ lại mồ hôi và không gây bết dính.

Những chiếc áo thun trơn dễ dàng phối với áo khoác để mang lại nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn không muốn trông quá đơn điệu trong hè 2019 thì những áo thun kẻ sọc cũng là một ý kiến hay.

4. Quần short thời trang nam hè 2021

Quần short là item mà phái mạnh nên “tranh thủ” diện vào mùa hè. Thời tiết nắng nóng đôi khi khiến những chiếc quần jeans hay quần tây dài trở nên không thoải mái. Những chiếc quần short khaki , linen dáng suông sẽ là giải pháp an toàn cho bạn.

Để có thể dễ dàng mix với nhiều loại áo khác nhau như sơ mi, áo phông, polo… bạn nên chọn quần có màu cơ bản như nâu, ghi, trắng, đen. Hoặc chọn những mẫu quần có thiết kế sọc dọc sẽ làm bạn trông gọn gàng, và dịu mắt người đối diện

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần có màu sắc tươi sáng để khiến trang phục thời trang nam hè 2019 của bạn, trông năng động và bắt mắt. Nếu muốn trở nên cá tính và nổi bật hơn, hãy thử những chiếc quần có họa tiết đặc sắc. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mặc chúng với những chiếc áo trơn màu đơn giản, nếu không thì tổng thể sẽ trông càng rườm rà hơn.

Hi vọng rằng những item thời trang nam hè 2021 trên đây, đã gíup bạn cập nhập xu hướng thời trang mới nhất, và bỏ túi những bí kíp lựa đồ thời trang nam hè 2021. Chúc bạn có mùa hè thật vui vẻ và hãy đến The Fashion House – 355 Huỳnh Văn Bánh để lựa đồ hè 2021!