Lần gần nhất bạn vứt chiếc quần sịp là khi nào?

Tuổi thọ sử dụng của một chiếc quần lót định kỳ là 3 - 6 tháng. Nếu bạn sử dụng quá thời hạn của nó sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh vùng kín, bệnh ngoài da, đó là tiền nguyên của các bệnh nam khoa.

Có rất nhiều nam giới cho rằng quần sịp là trang phục mặc bên trong nếu không bị hư/ rách thì cũng không cần phải bỏ đi. Đó là quan điểm sai lầm, vì với những chiếc quần lót sử dụng lâu ngày sẽ tích tụ những mầm bệnh nguy hiểm đối với sức khoẻ của bạn.

 Vậy đâu là thời điểm thích hợp để “say bye” với những chiếc quần lót đã bạc màu thời gian?

Quần lót tuy chỉ là món đồ bảo hộ bên trong, không mang tính thời trang nhiều nhưng vô cùng quan trọng đến sức khoẻ của chúng ta. Nhiều nam giới muốn thể hiện đẳng cấp của mình không chỉ ở phong cách bên ngoài mà còn thể hiện trong cách chọn quần lót, thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc… Tuy nhiên cũng có nhiều người xem rằng việc thay quần sịp định kỳ là lãng phí hoặc nghiễm nhiên không hề nghĩ đến nó, nhưng lại không biết rằng đó là thói quen xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chính mình. 

 

1. Tại sao nên thay quần lót định kỳ?

Tuổi thọ sử dụng của một chiếc quần lót định kỳ là 3 - 6 tháng. Nếu bạn sử dụng quá thời hạn của nó sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh vùng kín, bệnh ngoài da, đó là tiền nguyên của các bệnh nam khoa.

Theo thống kê của các nhà khoa học thì mỗi ngày chúng ta mặc quần lót liên tục trên 12 tiếng thì sẽ sinh ra các vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe như vi khuẩn Salmonella, E. Coli,… Vi khuẩn sẽ còn phát triển mạnh hơn khi bạn hoạt động mạnh hoặc tính chất công việc khiến bạn đổ mồ hôi nhiều và cơ thể luôn trong tình trạng ẩm ướt… Bên cạnh đó, vi khuẩn và ký sinh trùng còn xuất hiện khi bạn đi vệ sinh, chúng tích tụ và sinh ra nhiều mầm bệnh hơn. Bất chấp việc bạn giặt sạch quần lót hằng ngày, nếu không thay quần lót định kỳ thì thật nguy hại.

Về tính thẩm mỹ, nếu một người nào đó vô tình trông thấy chiếc quần lót cũ kỹ, nhăn nhúm của bạn, liệu họ có đánh giá về bạn hay không? 

 

2. Nên thay quần lót nam khi nào?

Thời gian trung bình vào khoảng 3 - 6 tháng để bạn có thể thay cho mình những chiếc quần mới tuỳ theo tần suất sử dụng. 

Đối với người hay vận động, ra nhiều mồ hôi thì nên thay quần lót nhiều lần trong ngày. Nếu bạn nam không giặt giũ thường xuyên thì nên có từ 7 - 10 chiếc quần lót để thay mới hàng tuần. Trung bình nam giới cần khoảng 30 - 40 chiếc quần lót/ năm. Tốt nhất là vẫn nên giặt quần lót mỗi ngày sau khi thay và phơi ở nơi thoáng mát có ánh nắng để vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt cũng như hạn chế các mầm bệnh.

 

3. Nên mặc những kiểu quần lót nam nào?

Các bạn nam nên có cho mình ít nhất 2 kiểu quần lót khác nhau trong tủ đồ nhé! Bên cạnh kiểu quần tam giác truyền thống thì The Fashion House sẽ giới thiệu cho bạn kiểu quần lót boxer hiện đang rất được ưa chuộng vì đặc tính thoải mái của nó. 

Quần lót nam boxer có đặc tính co giãn, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc vì sẽ không bó sát gây hằn lên da như những mẫu quần truyền thống. 

Boxer nam tại The Fashion House với chất liệu mới nhất hiện nay chính là boxer đúc su không đường may, thoáng khí siêu tốt, bên cạnh đó còn giúp kháng khuẩn. 

Quần lót nam thun lạnh phù hợp nhất khi mặc ở nhà, đi chơi, du lịch,... và đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng vì có chế điều hoà nhiệt độ giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát. Bên cạnh đó còn mang lại cảm giác thoải mái như không mặc tuy nhiên vẫn bảo hộ bạn một cách hoàn hảo như những chiếc quần khác. 

Quần lót nam Boxer cũng sẽ làm hài lòng những người không thích cảm giác mặc quần lót khó chịu, tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn mua ngay cho mình một combo 3 quần boxer chỉ 300K tại 355 Huỳnh Văn Bánh p11, Q. Phú Nhuận, TPHCM.