Màu thời trang năm 2020

Theo công bố của Viện Màu sắc Pantone, Classic Blue được lựa chọn là màu sắc của năm 2020. Điều đó có nghĩa màu xanh cổ điển không chỉ sắc màu chủ đạo sẽ thống trị làng thời trang quốc tế trong năm nay mà còn được dự đoán sẽ ảnh hưởng đến xu hướng màu sắc trong tất cả các lĩnh vực nội thất, mỹ thuật, công nghệ.


Một minh chứng rõ ràng là chỉ với hashtag #pantone2020 trên Instagram, cũng đã có tới trên 34 nghìn bài viết liên quan, cho thấy độ phủ sóng của hiệu ứng xanh này là lớn đến như thế nào. Trong số đó có thể dễ dàng nhận ra không chỉ sao thế giới mà ngay cả Việt Nam cũng đã rất nhanh chóng "bắt trend" với những bộ cánh thời trang xanh cực phẩm không chỉ tôn dáng mà còn khiến cho chủ nhân trở nên nổi bật trong các bữa tiệc cuối năm của mình.


Classic blue đã trở thành màu sắc chủ đạo khi nó dường như xuất hiện với tần suất dày đặc trên tất cả mọi thứ. Từ vật dụng nhỏ như ly, đĩa cho đến những chiếc bàn xanh thẫm đang là chủ đề chính trong những bức ảnh trên mạng xã hội. Những góc nhà đậm chất Scandinavian với màu trắng nâu chủ đạo nay đã được điểm xuyết thêm sắc xanh hài hòa của bức tường hay chiếc ghế sofa càng làm tôn lên phong cách sống khoáng đạt hiện đại của gia chủ.

Màu xanh cổ điển (classic blue) chính là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Vì vậy, một mái tóc màu xanh cổ điển chắc chắn sẽ không nằm ngoài hot trend này. Màu tóc xanh cổ điển này sẽ khá phù hợp những bạn cá tính mạnh, pha lẫn một chút ma mị và đặc biệt rất thích hợp cho những bạn có làn da sáng.

Nếu muốn thay đổi bản thân và là người bắt kịp xu hướng thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu áo và quần màu xanh cổ điển (classic blue) tại The Fashion House nhé.