Sơ mi cổ Cu Ba là gì?

Áo sơ mi cổ áo Cuba là gì? Chiếc áo mang đến sự hoài cổ, độc đáo và cuốn hút của chàng trai mùa Hạ. Printed camp collar shirt (áo sơ mi cổ áo Cuba) điểm nổi bật nhất với cổ áo mềm mại và bẻ rộng mang vẻ phóng khoáng. Kết hợp với nó là những họa tiết đặc sắc đã làm cho áo sơ mi cổ áo CuBa đánh bật mọi đối thủ trong các loại áo sơ mi và trở thành một món hàng “hot” cho phái mạnh vào những ngày mùa hạ.

Mang vẻ phóng khoáng cộng thưởng vào đó là nét hoài cổ theo hướng vintage là đặc trưng của áo sơ mi cổ Cuba. Đây là thiết kế được xem là biểu tưởng của mẫu áo mùa Hè bất tận để các nhà thiết kế có thể thoải mái xây dựng những ý tưởng bay bổng về màu sắc, họa tiết, chất liệu cũng như cách kết hợp trong phong cách.

Cổ áo Cuba.

Là một trong những sản phẩm độc đáo mà The Fashion House mang lại cho phái mạnh vào mùa Hạ. Thiết kế của áo sơ mi cổ Cuba có “đặc điểm nhận dạng” nổi bật nhất chính là cổ áo. Dạng sơ mi này có phần cổ mở rộng dáng chữ V, đa số là cộc tay, phom dáng rộng rãi đậm chất mùa hè mang lại vẻ đầy tự do và phóng khoáng đầy vẻ nam tính và cuốn hút thay vì vẻ lịch sự và chỉn chu vốn có của áo sơ mi dành cho đàn ông.

Hài hòa trong màu sắc.

Sơ mi cổ Cuba truyền thống thường có họa tiết hoa lá sặc sỡ, hình ảnh cây dừa và bãi biển Hawaii nên chúng còn được gọi là sơ mi Hawaii. Lấy áo sơ-mi làm tâm điểm để triển khai phối màu trong trang phục, hãy luôn ghi nhớ sự đồng bộ trong màu sắc. Chọn quần cùng màu và khác về sắc độ, thêm một chiếc áo thun kiểu dáng thon gọn, màu sắc trung tính ở bên trong để tạo sự tương phản thú vị. Sẽ có nhiều lựa chọn cho đôi chân của bạn trong tiết trời này như loafers và sneakers, tuy nhiên, sandal sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mang lại sự đồng nhất mang lại sự phóng khoáng và năng động trong những kì nghỉ vào mùa Hạ nóng bức . Bung một vài cúc áo để hoàn tất vẻ phong trần nhé.

Dù có bao nhiêu “trend” thời trang mới lên ngôi thì loại áo sơ mi này vẫn là “Boss” trong tủ đồ mùa Hè của nam giới. Mùa Hè này, hãy để The Fashion House hoàn thiện phong cách của bạn. Ngại gì không đến!!