Quần jean Nam 2019

Bạn đã biết. Quần jean là một món đồ không thể thiếu. Chỉ với một chiếc quần, bạn có thể mặc với tất cả các loại áo. Dù ở quá khứ, trong hiện tại hay tương lai, bạn cũng luôn sành điệu với những chiếc quần jean nam 2019. Vì đây là item không bao giờ lỗi mốt. Quần jean đẹp “len lỏi” trên từng con phố trên khắp thế giới, là trang phục chưa bao giờ lỗi thời dù mỗi năm qua đi, những mốt mới tràn ngập. Vậy quần jean nam 2019, sẽ là các item nào? Bạn đã biết chưa.

1. QUẦN JEAN NAM ĐEN

Quần jean nam 2019, không thể thiếu được màu đen truyền thống. Quần jeans đen trơn chính là ưu tiên hàng đầu vì dù trong một sự kiện, hoàn cảnh đòi hỏi phong cách smart-casual hay casual dạo phố thì kiểu quần jeans này đều có thể “cân” tất.

Phối với một chiếc sơ mi màu tương phản, và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng một hình ảnh vừa đủ chỉn chu, lại không kém phần năng động trong những buổi hẹn hò hoặc đi chơi. Hoặc quần jeans đen và áo denim sẽ là một sự kết hợp hoàn toàn phù hợp. Hãy lựa chọn hai màu khác nhau như quần đen và áo xanh để đem lại sự nổi bật cần thiết.

Dù màu tối giúp bạn trông cao hơn nhưng bạn vẫn phải lưu ý tới form dáng, nếu chọn form quần quá rộng sẽ khiến chiều cao bị “ăn bớt”, còn một chiếc quần quá ôm (skinny) thì lại điệu đà và đôi khi không phù hợp trong một vài hoàn cảnh. Hãy chọn những thiết kế quần jean nam 2019 suôn thẳng slim-fit và có độ dài đến mắc cá chân để tạo nên sự thoải mái.

2. QUẦN JEAN SÁNG MÀU 

Ngoài một chiếc quần jeans nam đen, thì quần sáng màu là “công thức”, giúp bạn trở nên trẻ trung, phong cách và hiện đại hơn. Đặc biệt là các tone màu: Xanh Indigo, Xám trắng đang được các nhà mốt đình đám như: Zara, Pull&bear, H&M, Lacoste … đưa vào bộ sưu tập quần jean nam 2019 mới nhất

Với các màu quần jean nam 2019 trẻ trung này, bạn hãy lựa chọn cho mình dáng quần slim-fit. Dáng quần này ôm nhẹ body, cùng với chất jean dày dặn, con giãn nhẹ. Bạn chỉ cần phối những chiếc quần jean này, với một chiếc áo thun basic hoặc áo sơ-mi flannel là đã thể hiện được một hình ảnh khác lạ, so với phong cách công sở hàng ngày của bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách retro, hãy kết hợp những màu quần jean nam 2019 này cùng áo phông họa tiết cổ điển, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc và những chiếc áo bomber và áo thun sơ mi thời trang hè 2019 đầy màu sắc.

3. QUẦN JEANS LỠ

Một kiểu quần jean nam 2019 đang được nhắc đến nhiều nhất xuyên suốt từ sàn diễn đến khắp các con phố thời trang với những set street style đẳng cấp khiến phái mạnh không thể làm ngơ chính là dáng quần jean lỡ, hay còn gọi là Cropped. Đây là chiếc quần jean nam 2019 được xem như vị cứu tinh, cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, bởi chiều dài lý tưởng của chiếc quần này, sẽ tương ứng với chiều cao của bạn.

#THEFASHIONHOUSE sẽ là thiên đường jeans, để bạn tha hồ chọn lựa những chiếc quần jeans, phù hợp với vóc dáng của chính mình trong năm 2019 này.